उच्च रक्तदाब (High Blood Pressure) किंवा उच्च रक्तदाब सध्या सर्वात वाढणारी समस्या बनत आहे. एका अभ्यासानुसार, ज्या लोकांमध्ये फ्लाव्हॅनॉल समृद्ध असलेले पदार्थ आणि चहा, सफरचंद आणि बेरीचा रस सारख्या पदार्थांचे सेवन केले जाते त्यांना उच्च रक्तदाब येऊ शकतो.  च्या पातळीवर नियंत्रण ठेवण्यास मदत करते. 

नक्की वाचा





आपल्या आहारात आपण हे समाविष्ट करू शकता असे फ्लाव्हानोल्स समृद्ध असलेले 5 पदार्थ येथे आहेत:-

1) ग्रीन टी ग्रीन टीचा एक सुखद कप हा पॉलिफेनोल्स आणि फ्लेव्होनॉइड्सचा चांगला स्रोत आहे, यामुळे आपल्या कॅलरीचे प्रमाण नियंत्रित करण्यास देखील मदत होते यामुळे आपल्या शरीराची लठ्ठपणा आणि उच्च रक्तदाब नियंत्रित राहतो.

2) बेरी स्ट्रॉबेरी, ब्लूबेरी, तुतीचा रस हे सर्व आपल्या हृदयासाठी चांगले आहे, म्हणून आपण त्यांना आपल्या आहारात समाविष्ट केले पाहिजे यामुळे उच्च रक्तदाब कमी होतो आणि हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोगांचा धोका कमी होतो.

3) द्राक्षे द्राक्षांमध्ये मुबलक व्हिटॅमिन-सी आणि अनेक प्रकारचे अँटी-ऑक्सिडंट्स आढळतात, जे आपल्या शरीराचे पोषण करतात आणि रोगांपासून दूर ठेवण्यास मदत करतात.दक्ष द्राक्षांचे सेवन केल्याने आपल्या शरीराचे रक्तदाबही नियंत्रित राहते आहे. 

4) Appleपल दररोज सफरचंदाचे सेवन केल्यास आपल्या शरीरातून अनेक प्रकारचे रोग दूर होतात.यामध्ये पेक्टिन फायबर पुरेसा असतो.आपण आपल्या शरीराचे रक्तदाब नियंत्रित ठेवतो आणि यामुळे आपल्या शरीरास हृदयाशी संबंधित आजारांच्या धोकेपासून दूर ठेवतो.  .

5) कोको जर डार्क चॉकलेट मध्यम प्रमाणात सेवन केले तर ते हृदयरोगासाठी फायदेशीर ठरू शकते.  कोकाआ फ्लेव्होनॉइड्स आपल्या शरीराचे रक्तदाब नियंत्रित करण्यास मदत करतात.