Quitting smoking is not difficult at all

आपल्या सर्वांना माहित आहे की धूम्रपान (Smoking) हे आरोग्यासाठी अत्यंत हानिकारक आहे. परंतु तारुण्यात, लोक बर्‍याचदा ते सेवन करण्यास सुरूवात करतात आणि त्यानंतर त्यांना सिगारेट ओढण्याची सवय लागते. ही केवळ शारीरिक व्यसनच नाही तर मानसिक सवय देखील आहे. सिगरेटमध्ये असलेले निकोटीन व्यसनासारखे कार्य करते. एकदा तुम्हाला सिगारेटची सवय लागली की त्यापासून दूर जाणे इतके सोपे नाही. काही सोप्या पद्धतींचा अवलंब करून तुम्ही सिगारेट ओढण्याच्या सवयीवर मात करू शकता

नक्की वाचा





१)निकोटीन रिप्लेसमेंट थेरेपी हेल्थ केअर तज्ज्ञ म्हणतात की ज्या व्यक्तींना धूम्रपान करण्याची जास्त सवय आहे. त्यांच्यासाठी ही पद्धत खूप उपयुक्त आहे. आपण आपल्या डॉक्टरांना निकोटीन रिप्लेसमेंट थेरपीबद्दल विचारू शकता. यासाठी अनुनासिक स्प्रे किंवा इनहेलर वापरा. याव्यतिरिक्त, प्रिस्क्रिप्शन नॉन-निकोटीन स्टॉप – धूम्रपान करणारे औषध देखील घेतले जाऊ शकते.

२)टि्रगर टाळा जर तुम्हाला खरोखर सिगारेटची सवय सोडायची असेल तर तुम्ही टि्रगर टाळा हे सर्वांत महत्त्वाचे आहे. आरोग्य तज्ज्ञांचे म्हणणे आहे की प्रत्येक व्यक्तीचा सिगारेट धूम्रपान करण्याची सवय असते हे काही टि्रगर ओळखणे आवश्यक आहे. आपण आपला टि्रगर ओळखण्यास सक्षम असाल, तेव्हा आपल्यास सिगारेट सोडणे अधिक सुलभ करेल.

३) थोडा उशीर करा आरोग्य तज्ज्ञ म्हणतात की, धूम्रपान करण्याच्या सवयीवर मोठ्या प्रमाणात नियंत्रण ठेवण्याचा देखील एक मार्ग आहे. यासाठी आपल्याला स्वत: ला थांबविण्याची गरज नाही, फक्त थोड्या काळासाठी ह्या गोष्टी टाळल्या पाहिजेत. उदाहरणार्थ, जेव्हा आपल्याला सिगारेट ओढण्याची इच्छा असेल तेव्हा स्वतःला सांगा की आपल्याला १० मिनिटे थांबावे लागेल आणि नंतर त्या कालावधीसाठी स्वत: चे लक्ष विचलित करण्यासाठी काहीतरी करावे. उदाहरणार्थ, लोकांकडे जाण्याचा प्रयत्न करा, आपल्या तंबाखूची सवय मोडण्यासाठी या सोप्या युक्त्या पुरेशा असू शकतात.

४) काही चघळत राहा.तंबाखूची सवय कमी करण्यासाठी तोंडात काहीतरी चघळत राहा. उदाहरणार्थ, शुगरलेस च्युइंगम, कँडी किंवा गाजर आणि शेंगदाणे खा. जेव्हा आपण काहीतरी खात असेल तर आपल्याला सिगारेट ओढण्याची आठवण येणार नाही.