लठ्ठपणा (Obesity) केवळ आजारांनाच आमंत्रण देत नाही तर, यामुळे आपण आळशी देखील होतो. लठ्ठपणामुळे व्यक्तिमत्व कुरूप बनवण्याबरोबरच आत्मविश्वासही कमी होतो. सतत जिम आणि डाएट रूटीन अवलंबल्यानंतरही काही लोकांचा लठ्ठपणा कमी होत नाही. लठ्ठपणा कमी करण्याचे काही खास मार्ग आहेत ज्यांचा अवलंब करून तुम्ही लवकरच लठ्ठपणापासून मुक्त होऊ शकता. जाणून घेऊया कोणत्या साध्या सवयींमुळे लठ्ठपणापासून मुक्तता मिळू शकते.

नक्की वाचा





1) सकाळी लवकर उठून दोन ग्लास पाणी प्या, यामुळे चयापचय वाढेल.

2) खाण्यापूर्वी अर्धा तास भरपूर पाणी प्या, यामुळे तुम्हाला भूक कमी लागेल आणि तुम्ही कमी खाल.

3) तेलकट पदार्थ खाणे टाळा. पिझ्झा, बर्गर, चाउमीन टाळा. हे पदार्थ आपला लठ्ठपणा वाढवू शकतात.

4) कमीतकमी गोड गोष्टींचे सेवन करा. त्यांचा वापर केल्यास वजन वेगाने वाढते.

5) अन्नात भाज्या आणि कोशिंबीर खा. यासह, शरीर निरोगी तसेच वजन नियंत्रित राहील.

6) रात्री झोपेच्या आधी टोन मिल्क प्या. टोन मिल्कमुळे तुमच्या शरीराची चरबी कमी होईल.

7) वेगाने जेवण करू नका, तर चावून- चावून आणि हळू हळू खा. लावलेले अन्न लवकर पचेल आणि भूक लागणार नाही.

8) जर तुम्ही तांदूळ खात असाल तर ते आपल्या हाताऐवजी चमच्याने खा. आपण चमच्याने जास्त अन्न खाणार नाही.

9) जर आपल्याला चहा पिण्याची आवड असेल तर ग्रीन टी आणि आल्याचा चहा प्या.

10) टीव्ही आणि मोबाइल पाहताना खाऊ नका. जर आपण टीव्हीवर लक्ष केंद्रित केले तर आपण अधिक अन्न खाता, जे आपले वजन वाढवते.

11) आईस्क्रीम आणि सॉफ्ट ड्रिंकचे सेवन करणे टाळा.

12) सकाळी किंवा संध्याकाळी 30-45 मिनिटांसाठी वेगवान चालण्याचा प्रयत्न करा. जर आपल्याला चालण्यास त्रास होत असेल तर योग किंवा व्यायाम करा.

13) घरात लिफ्टऐवजी पायर्‍या वापरा.