In Navratri, 8 things are required in the diet

कोरोना विषाणूच्या (corona virus) साथीत नवरात्राची सुरूवात झाली आहे. हे व्रत आपल्या आरोग्यासाठी खूप चांगले मानले जाते. या वेळी, ग्लूटेन मुक्त झाल्यामुळे आपली पाचन तंत्र सुधारते आणि शरीर अधिक कार्यक्षमतेने कार्य करते. तसेच, अधिक मसालेदार आणि फास्ट फूडपासून दूर राहणे देखील चांगले आहे.

नक्की वाचा





1) या काळात भरपूर हिरव्या भाज्या आणि फळे आहारात घ्या. हे केवळ आपल्या शरीरावर फायबरच देणार नाही तर त्यास हायड्रेटेड ठेवेल तसेच रोगप्रतिकारक शक्ती सुधारेल.

2) रोज 5 बदाम, 1 नट, 5 मनुका दररोज रात्री भिजवा आणि सकाळी पूजा केल्यावर एक कप चहा किंवा पाण्यासोबत घ्या. हे आपल्या शरीराची प्रतिकारशक्ती वाढविण्यात खूप उपयुक्त ठरेल.

3) सकाळच्या न्याहारी दरम्यान भाजलेल्या मखाना डाएटमध्ये 1 कप दूध घालण्यास विसरू नका. हे भूक तसेच रोग प्रतिकारशक्तीवर नियंत्रण ठेवण्यासाठी चांगले मानले जाते.

4) एक कप दुधात केळी किंवा सफरचंद मिसळून दुधाचा शेक करा. हे शरीरासाठी खूप चांगले आहे. आपण केळी किंवा सफरचंदऐवजी चिकू देखील घालू शकता.

5) मोसमी, केशरी किंवा लिंबू जसे लिंबूवर्गीय फळांचे सेवन करणे विसरू नका. लिंबूवर्गीय फळांमध्ये सर्वाधिक प्रमाणात व्हिटॅमिन-सी असते, जे रोग प्रतिकारशक्ती वेगाने सुधारण्यास प्रभावी आहे.

6) दुपारी जर तुम्ही भाजलेल्या शेंगदाण्यासह नारळाचे पाणी घेतले तर यामुळे बर्‍याच रोगांपासून मुक्ती मिळेल. याशिवाय आपण ज्यूस किंवा लिंबूपाणी देखील घेऊ शकता.

7) संध्याकाळी साबूदाण्याची खीर खा. डॉक्टर रुग्णांना साबुदाणाने बनवलेल्या वस्तूंची शिफारस करतात.

8) रात्रीच्या जेवणाच्या आधी किंवा नंतर, हिरव्या भाज्यांचा सूप म्हणजे भाजीपाला सूप पिण्याची सवय लावा. अशा परिस्थितीत भोपळा सूप हा एक उत्तम पर्याय असू शकतो.