Strengthens teeth

आधुनिक काळात निरोगी (Healthy) राहणे हे एक मोठे आव्हान आहे. यासाठी नियमित आणि संतुलित आहार घेणे आवश्यक आहे. आहार चावताना म्हणजे खाण्यासाठी मजबूत आणि निरोगी दात आवश्यक असतात. जर दातामध्ये कोणतीही समस्या असेल तर चर्वण करणे खूप अवघड होते. अशा वेळी एखाद्याला पेयावर अवलंबून राहावे लागते. वृद्ध वयात दात तुटणे आणि दुर्बल होणे स्वाभाविक आहे, परंतु लहान वयातच त्रास होणे ही चिंतेची बाब आहे. यासाठी दातांची योग्य काळजी घेणे आवश्यक आहे. तुम्हालाही दात बळकट व निरोगी ठेवायचे असेल तर तुमच्या आहारात या गोष्टींचा नक्कीच समावेश करा. आणि दात मजबूत ठेवा. चला जाणून घेऊया-

कोरोना कालावधीत, रोगप्रतिकारक शक्ती मजबूत करण्यासाठी डॉक्टर व्हिटॅमिन-सी समृध्द फळे आणि भाज्या खाण्याची देखील शिफारस करतात. या व्यतिरिक्त, दात आणि हिरड्या देखील मजबूत असतात. यासाठी आपण संत्री, किवी, लिंबू आणि कोबी खाऊ शकता.

नक्की वाचा





दुग्धजन्य पदार्थ खा

आपण आपल्या आहारात दूध, दही आणि चीज समाविष्ट करणे आवश्यक आहे. त्यामध्ये कॅल्शियम आणि व्हिटॅमिन-सी असते. त्यांच्या वापरामुळे हाडे मजबूत होतात.

अंडी खा

अंडी हा प्रथिनांचा मुख्य स्रोत मानला जातो. याव्यतिरिक्त त्यात व्हिटॅमिन डी आणि कॅल्शियमही आढळतात. दात मजबूत आणि निरोगी ठेवण्यासाठी आपल्या आहारात नक्कीच अंडी घ्या.

जास्त पाणी प्या

पाणी हा शरीराचा एक महत्त्वाचा घटक आहे. शरीरातील लाळ सुधारते. पाण्यात बरेच पौष्टिक पदार्थ आढळतात जे आरोग्यासाठी फायदेशीर असतात.

ग्रीन टी प्या

त्यात अँटीऑक्सिडेंटचे गुणधर्म आहेत. यामुळे केवळ वजन कमी होत नाही, तर तोंडात बॅक्टेरियाचा प्रसार रोखण्यास देखील मदत होते, ज्यामुळे दात आणि हिरड्यांमधील रोगांचा धोका कमी होतो.