लठ्ठपणा ही आजची एक मोठी समस्या आहे. बहुतेक लोक लठ्ठपणामुळे त्रस्त आहेत. विशेषतः शहरी लोक. बरेच लोक लठ्ठपणा कमी करण्यासाठी जिममध्ये खूप घाम गाळतात, परंतु तरीही त्यांचा लठ्ठपणा कमी होत नाही. कारण व्यायामापेक्षा खाण्यापिण्याची सवय सुधारणे महत्त्वाचे आहे.

चुकीचे खाणे-पिणे, चुकीच्या वेळी खाणे आणि आवश्यकतेपेक्षा जास्त खाणे यामुळे सर्व मेहनतीवर पाणी पडते. फळांमध्ये साखर जास्त प्रमाणात असल्यामुळे बरेच लोक ती आहारापासून दूर ठेवतात, परंतु असे करणे योग्य नाही. फळांमध्ये बरीच पोषकतत्व असतात जी आपल्यासाठी खूप महत्वाची असतात. आज आम्ही तुम्हाला अशा काही फळांविषयी सांगणार आहोत जी भरपूर पोषक आहार देतील आणि तुमचे वजन कमी करण्यासही मदत करतील.

peach fruit

1 पीच (peach fruit)
पीचमध्ये जास्त कार्ब नसते. 100 ग्रॅम पीचमध्ये केवळ 10 ग्रॅम कार्बोहायड्रेट असते. याव्यतिरिक्त, पीचचे ग्लायसेमिक इंडेक्स देखील कमी आहे. वजन कमी करण्यासाठी हे खूप उपयुक्त आहे.

melon fruit

2 खरबूज (melon fruit)
वजन कमी करण्यासाठी खरबूज एक चांगला पर्याय असू शकतो. वजन कमी करण्याचा प्रयत्न करणारे लोक आहारात याचा समावेश करू शकतात. 100 ग्रॅम खरबूजात केवळ 8 ग्रॅम कार्बोहायड्रेट असते.

strawberry fruit

3 स्ट्रॉबेरी (strawberry fruit)
वजन कमी करण्यासाठी स्ट्रॉबेरी एखाद्या वरदानापेक्षा कमी नाही. अँटीऑक्सिडेंटयुक्त स्ट्रॉबेरीमध्ये फारच कमी कार्ब असते. अमेरिकेच्या कृषी विभागाच्या आकडेवारीनुसार (यूएसडीए) 100 ग्रॅम स्ट्रॉबेरीमध्ये केवळ 8 ग्रॅम कार्बोहायड्रेट असते. याद्वारे वजन अगदी सहज कमी करता येते.

watermelon fruit

4 टरबूज (watermelon fruit)
टरबूजचे नाव ऐकून अनेक लोकांच्या तोंडात पाणी येते. वजन कमी करण्यासाठी टरबूज देखील उपयुक्त ठरू शकते. टरबूज देखील एक असे फळ आहे ज्यामध्ये खूप कमी कॅलरी असतात. यूएसडीएच्या मते 100 ग्रॅम टरबूजमध्ये 8 ग्रॅम कार्बोहायड्रेट असते.

blackberry fruit


5 ब्लॅकबेरी (blackberry fruit)
ज्यांना वजन कमी करायचं आहे ते ब्लॅकबेरी देखील खाऊ शकतात, परंतु यासाठी एक गोष्ट लक्षात ठेवली पाहिजे की हे कधीही कशासोबत किंवा कशात मिसळून खाऊ नये. 100 ग्रॅम ब्लॅकबेरीमध्ये केवळ 10 ग्रॅम कार्बोहायड्रेट असते.